Đánh giá phần mềm chốt đơn TPOS khi khách sử dụng để bán hàng livestream Facebook

1. Tiết kiệm thời gian và chi phí tạo điều kiện live bán hàng tốt hơn tăng doanh số bàn:

So với cách bán hàng live trước khi sử dụng phần mềm tốn nhiều nhân sự ghi phiếu, kiểm hàng, đóng đơn hàng sang nhà vận chuyển à do làm thủ công dẫn đến hay sai sót, tốn nhiều nhân sự chi phí cao;

Sau khi sử dụng phần mềm: tiết kiệm thời gian chọn hàng chốt hàng để đóng di và nhân sự (tỷ lệ tiết kiệm hơn 70% so trước khi sd phần mềm); đặc biệt ít bị sai sót (giảm được hơn 90%).

2. Bắt lại địa chỉ khách hàng trong lúc live:

Giúp cho chủ shop bắt lại địa chỉ, số đt khách hàng chính xác đối với các kh khi nt đặt hàng thường ghi tắt địa chỉ, địa chỉ không rỏ ràng; địa chỉ rỏ ràng khi gởi hàng đi hạn chế được việc hoàn hàng về.

3. Quản lý đối tượng boom hàng:

Đối tượng boom thường xuyên không nguy hiểm

Đối tượng nguy hiểm.

4. Mở rộng hình thức bán hàng:

Mở rộng hình thức bán hàng

Chốt đơn hàng trong inbox.

5. Tự động kết nối dữ liệu chuyển phát với Bưu điện:

Việc kết nối với nhà vận chuyển Bưu điện rất dễ dàng, chỉ cần 2 cú click chuột là xong, BĐ lập tức nhận được đơn hàng của khách và cho gom hàng ngay với dữ liệu đã có từ Shop chính xác.

Với giải pháp này tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí cho chủ Shop và nhà vận chuyển; đặc biệt là nhà vận chuyển cho hàng đi rất nhanh.

6. An tâm khi khâu đói soát với nhà chuyển phát:

Đói soát cực kỳ đơn giản với 3 trường dữ liệu từ file excel import và phần mềm rồi mọi thứ tự động chờ kết quả; (file excel này được nhà vận chuyển cập nhật dữ liệu mail lại cho shop).

Kết quả là thu tiền hàng hết chưa, nếu chưa thu thì biết lý do tại sao.

By: Katec