Tất cả các sản phẩm tuân theo điều kiện bảo hành (ngoại trừ hàng hóa có tính năng tiêu hao : pin, ắc quy, jack, dây…), nếu có lỗi của nhà sản xuất về phần cứng hoặc phần mềm của thiết bị sẽ được bảo hành.

  1. Điều kiện bảo hành miễn phí
  • Các sản phẩm được mua từ Công ty còn trong thời gian bảo hành và tuân thủ các điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.
  • Các hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do sản xuất. Thiết bị không bị chập , cháy nổ, rơi vỡ , cắt dây…
  • Tem bảo hành và serial trên máy phải còn nguyên vẹn, rõ ràng không bị rách tẩy xóa.
  • Serial trên máy và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
  1. Thời gian bảo hành:
  • Đối với thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế thời hạn bảo hành từ 3-5 ngày.
  • Những hàng hóa được bảo hành nếu không sửa chữa được cũng như không có sẵn bo mạch thay thế, khách hàng được quyền đề nghị mượn miễn phí 1 sản phẩm khác(trong điều kiện kho hàng bảo hành của Công ty có sẵn,hoặc hàng khác mã) để dùng tạm trong khi chờ gửi đi bảo hành từ hãng (khách hàng phải cam kết sẽ hoàn trả đầy đủ hàng mượn ngay khi nhận được thông báo gửi trả hàng bảo hành. Nếu khách hàng không hoàn trả đầy đủ , chúng tôi có quyền từ chối trả lại hàng đã bảo hành từ hãng).
  1. Điều kiện bảo hành có tính phí
  • Sản phẩm hư hỏng do rơi vỡ , thiên tai, cháy nổ, thấm nước, côn trùng phá hoại, hỏa hoạn, hóa chất, hơi đốt, điện áp thất thường, chập điện, lắp đặt và sử dụng không đúng kỹ thuật,..
  • Hàng mua từ công ty Công ty đã hết hạn bảo hành hoặc Tem bảo hành bị rách rời , cạo sửa..,
  • Serial và model sản phẩm không phù hợp với phiếu bảo hành.
  • Đã được sửa chữa ở những nơi khác ngoài trung tâm bảo hành của Đông Quân.
  • Hàng bị hỏng do lỗi cố ý hoặc sử dụng sai mục đích , thay đổi hình dáng công năng sử dụng.
  1. Thời gian hỗ trợ sữa chữa:
  • Đối với thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế thời hạn bảo hành từ  5 -10 ngày.
  • Trường hợp hàng hóa không có linh kiện thay thế (thiết bị đặc biệt) phải gửi sang hãng để sửa chữa

(Mức phí và thời gian sẽ được báo cụ thể và phải được sự đồng ý của khách hàng trước khi gửi đi).

5. Quy định chung khác

  • Hàng sửa chữa hoặc thay linh kiện chưa bao gồm thuế VAT. Nếu xuất thuế VAT phải tính thêm 10% giá trị . Trên HĐTC sẽ là tên của thiết bị được thay thế .
  • Nếu khách ở Cần Thơ : Yêu cầu giao và nhận tại Công ty. Khách hàng sẽ được xem tình trạng của thiết bị ngay khi mang hàng đến.
  • Nếu khách ở tỉnh khác: Yêu cầu gửi hàng và thông báo cho bộ phận liên quan của Katec. Khách hàng có thể chụp ảnh sản phẩm bị hỏng và gửi cho nhân viên bảo hành Katec.
  • Công ty Katec sẽ hỗ trợ cước phí hai chiều đối với khách hàng tỉnh thuộc đại lý của Công ty.
  • Nhân viên Công ty có trách nhiệm liên hệ thông báo tới khách hàng về tình trạng thiết bị, sản phẩm cho khách hàng ngay khi kiểm tra sản phẩm nhận được.
  • Nếu hàng thay thế và đổi mới, chúng tôi sẽ giữ lại thiết bị lỗi của khách ( không trả lại và hủy đi ) để tránh việc hàng bị quay lại bảo hành nhiều lần.
  • Thời gian để bảo hành thiết bị được tính từ khi Katec nhận được hàng và trong ngày làm việc . Không tính ngày nghỉ và ngày lễ.

Tất cả hàng hóa bảo hành gửi về:

Địa chỉ: 191 Phan Huy Chú, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0889881010

Email: katec.cantho@gmail.com